• 09 42 22 68 07
  • info@hondaminhhien.com
   
 

CHƯƠNG TRÌNH TÔI YÊU VIỆT NAM

CHƯƠNG TRÌNH TÔI YÊU VIỆT NAM

“Tôi Yêu Việt Nam” khởi đầu là chương trình tuyên truyền, hướng dẫn và giáo dục về ATGT do Công ty Honda Việt Nam phối hợp với Ủy ban ATGT Quốc gia, Bộ Giáo dục và Đào tạo và Cục Cảnh sát Giao thông – Bộ Công an, được triển khai từ năm 2004.



“Tôi Yêu Việt Nam”
 khởi đầu là chương trình tuyên truyền, hướng dẫn và giáo dục về ATGT do Công ty Honda Việt Nam phối hợp với Ủy ban ATGT Quốc gia, Bộ Giáo dục và Đào tạo và Cục Cảnh sát Giao thông – Bộ Công an, được triển khai từ năm 2004. Từ đó đến nay, chương trình đã liên tục được cải tiến, đổi mới về hình thức và nội dung cho phù hợp với thị hiếu của đông đảo khán giả cả nước nhằm đem đến những câu chuyện, hình ảnh chân thực về thực trạng giao thông tại Việt Nam cùng những bài học giao thông bổ ích, giúp người xem bổ sung kiến thức và kỹ năng phòng tránh tai nạn khi tham gia giao thông, góp phần xây dựng một xã hội giao thông văn minh và an toàn.

Năm 2020, “Tôi Yêu Việt Nam” trở lại với phiên bản hoàn toàn mới  “Vui giao thông, tập trung vào lứa tuổi Mầm non, là độ tuổi hình thành nhận thức, yêu thích khám phá thế giới xung quanh và cũng bắt đầu tham gia giao thông.  “Vui giao thông xoay quanh ba nhân vật ngộ nghĩnh, đáng yêu: Bi (Khỉ) - Bo (Mèo) - Ben (Tắc kè) với ba cá tính khác nhau. Mỗi tập phim là một bài học, câu chuyện giao thông với nhiều kiến thức bổ ích được truyền tải đến các bạn nhỏ thông qua lăng kính tuổi thơ hồn nhiên, sinh động của ba nhân vật hoạt hình. Chương trình được phát sóng trên truyền hình, và kênh Youtube chính thức của “Tôi Yêu Việt Nam”.

Ngoài ra, HVN còn phối hợp với Bộ Giáo dục & Đào tạo từng bước mở rộng triển khai trên toàn quốc chương trình đào tạo trực tiếp tại các trường mầm non với rất nhiều tài liệu đào tạo phong phú được thể hiện một cách sinh động, vui nhộn như truyện tranh, sách tô màu, mô hình giao thông, bộ nhập vai giao thông,... Đặc biệt, với Bộ truyện tranh “Vui giao thông phiên bản sách điện tử lần đầu tiên được giới thiệu sẽ giúp các bé từ 3-5 tuổi học và trải nghiệm các nội dung về an toàn giao thông một cách tự nhiên nhất, giúp các bậc phụ huynh và các thầy/ cô giáo có được nguồn tài liệu hữu ích để cùng bé học ATGT.


Tags: 
Comments: 
Comment(0)  | URL embeded E-mail   In bài viết
Nhập tên người gửi  
 
Nhập mã xác nhận